M

3 lý do không nên yêu gái Hải Phòng?

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016
Vừa rồi mình vô tình đọc được bài báo nói việc như vậy. Ngay tiêu đề cũng như phần mở đầu bài báo viết " Các bạn nam yêu ai cũng được nhưng cứ thấy gái Hải phòng thì tránh xa ra không rước họa vào thân. Đọc xong ức nổ con mắt. Mặc dù mình chả phải dân Hải phòng, nhưng thừa hiểu con gái Hải phòng thế nào. Vì lý do tế nhị mình không đưa link bài viết đó mà chỉ phân tích.
Nội dung 3 lý do được bài báo đó nêu ra như sau: 
Lý do 1: Đa số Gái hải phòng quan hệ trước hôn nhân.
Bố khỉ, việc gái có quan hệ trước hôn nhân thời nay là chuyện quá bình thường. Thử hỏi 1000 cô ở các vùng miền khác có như vậy không? Gái hải phòng đã yêu là yêu hết mình. Chứ mấy cái loại vớ vẩn chả ai thích làm gì. Việc quan hệ trước hôn nhân không có nghĩa là người con gái đó hư hỏng. Họ đã trang bị cho mình kiến thức sông và có cách phòng chống. Thiết nghĩ chả sao cả

Lý do 2: Gái hải phòng lười lao động, chỉ tiêu tiền.
Lý do này mình xin phép phản biện như sau: Đã tiêu được tiền thì phải kiếm được tiền. Điều đó có nghĩa con gái Hải phòng biết lo cho tương lai. Làm thế nào để kiếm tiền, làm thế nào để sống trong cái xã hội này. Do đó việc tiêu sài của gái Hải phòng còn kém dân Sài Gòn lắm.

Lý do 3: Gái hải phòng đanh đá chua ngoa.
Đây là lý do bài báo đưa ra có lẽ do người viết bài bị bồ đá, đau quá nên viêt xằng viết bậy.
Đã là con gái biết lo cho cuộc sống và vượt khó thì đương nhiên con gái sẽ cứng cáp hơn, chua hơn. Nhưng không vì thế mà đối sử với mọi người đều như nhau. Chua ngoa với kẻ bắt nạt, làm bậy thôi.
 Với tư cách là người trung lập đang sống ở Hà nôi, tiếp xúc với nhiều con gái Hải phòng mình thấy. Gái Hải phòng sống thật, rất quý người, có chút phong trần, cứng cáp hơn và  yêu thật lòng. Điều quan trọng là Hãy là chính mình. Chúc chị em Hải phòng ngày giữ phong độ như vậy. 
Vậy theo bạn: Ý kiến của mình như thế có được không?
Bài viết của Hồng Nhung Booking. Cảm ơn bạn đã đọc tin. 
=============================================


  • http://lenmaybay.blogspot.com/2016/11/3-ly-do-khong-nen-yeu-gai-hai-phong.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.