M

Vé máy bay đi Thái Lan

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016
Nhu cầu du lịch Thái Lan trong những dịp nghỉ lễ lớn như 30/4 - 1/5 hay dịp tết Nguyên Đán của người dân Việt Nam là rất lớn. Do vậy, nhu cầu mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của người dân là rất lớn. Tuy nhiên để có một chuyến đi vừa an toàn vừa tiết kiệm quý khách lên chọn mua vé máy bay của hãng hàng không VietJet Air. Là hãng hàng không giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam, chắc chắn VietJet Air sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng phục vụ cũng như giá vé hãng đưa ra.

Mua vé máy bay đi BangKok về đêm - Thái Lan

Đất nước và còn người Thái Lan

Thái Lan đang là điểm đến lý tưởng của du khách ở khắp nơi trên thế giới. Đến với Thái Lan, du khách không chỉ bị choáng ngợp bởi ánh vàng của những ngôi của cổ kính, mà bạn còn được khám phá vô số những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, tiếp xúc với những con nguời vô cùng thân thiện và hiếu khách. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với đất nước và cong người Thái Lan bằng những chiếc ve may bay di Thai Lan giá rẻ nhất.
 Vé máy bay đi Thái Lan

Chùa Vàng : Biểu tượng của đất nước Thái Lan
Không chỉ được mệnh danh là “đất nước chùa vàng”, Thái Lan còn được khách du lịch ưu ái đặt cho những biệt danh như: “thiên đường du lịch”, “thiên đường mua sắm”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”… Hãy một lần đến với đất nước này để cảm nhận được hết nét đẹp cũng như sự độc đáo của Thái Lan. 




Quý khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Thái Lan của Vietjet Air vui lòng liên hệ phòng bán vé của chúng tôi tại TP. Hà Nội và TP. HCM

Tại TP. Hà Nội      

(04)­ 7308 2468-  09775 11 88 44

Địa chỉ: 32B Lạc trung  – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Tại TP. HCM  

(08)­ 7308 2468 - 09775 11 88 44


     Địa chỉ: 2A Bầu Cát 3- Tân Bình -  TP. Hồ Chí Minh
  • http://lenmaybay.blogspot.com/2016/03/ve-may-bay-i-thai-lan.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.