M

Vé máy bay đi Úc giá rẻ.

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016
Đặt mua vé máy bay đi Úc ở đâu là tốt nhất?
Sang Úc hiện nay đang là xu hướng của rất nhiều du khách.
 
Nước Úc nổi tiếng với những trường đại học hàng đầu với những cơ sở vật chất dành cho việc đào tạo luôn được coi trọng và là vấn để tất yếu.
 
Đất nước Australia là đất nước được nhiều người trên toàn thế giới biết đến vì vẻ đẹp của nơi đây.
 
Vé máy bay đi Úc (Australia) được du khách lựa chọn để đến đất nước Australia vì sự tiện lợi, nhanh chóng cũng như sự an toàn cao đặc biệt khi bạn chọn hãng hàng không Singapore Airlines làm người bạn đồng hành cho mình bởi hãng hàng không Singapore Airlines là hãng hàng không hàng đầu về chất lượng của mỗi chuyến bay cũng như không bao giờ xảy ra bất kỳ một sự cố nào dù là nhỏ nhất, bạn sẽ được khởi hành và hạ cánh an toàn theo đúng lịch trình đã được đề ra, hơn thế nữa bạn sẽ được hưởng những tiện ích, dịch vụ hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. 
 
Khi bạn đặt vé máy bay đi Australia bạn sẽ được ngắm toàn cảnh không những đất nước này mà còn những nơi mà hành trình bay từ Sài Gòn hay Hà Nội tại Việt Nam đi tới Australia. 
 
Nếu bạn được ngắm nhìn đất nước Australia từ trên cao bạn sẽ thấy được vẻ đẹp hùng vĩ của đất nước này, nó như một bức tranh hoàn hảo không thiếu bất kỳ một đường nét nào được một nghệ sỹ tài hoa vẽ lên, chỉ có khi bạn tận mắt chiêm ngưỡng bạn mới cảm nhận được toàn vẹn nhất vẻ đẹp hoàn mỹ có một không hai đó mà thôi.
 
Vé máy bay đi Úc được hãng hàng không Singaore Airlines đang có những giá rất ưu đãi cho khách hàng đặc biệt có những đợt khuyến mại lớn giúp giảm chi phí tối thiểu cho quý khách.
 
Để đặt được vé máy bay của hãng hàng không Singapore Air với tuyến đi Úc tốt nhất bạn có thể có những cách sau:
 
Đặt vé giá rẻ tại nhà bằng một cú điện thoại, vô cùng đơn giản và tiện lợi.
 
Hoặc bạn có thể đến trực tiếp trụ sợ chính của phòng vé để đặt vé:
 
Tại Hà Nội:    

Đặt vé Singapore Airlines tại Hà Nội

Điện thoại: (04)­ 7308 6666 -0975118844

Địa chỉ: 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tại Sài Gòn:

ặt vé Singapore Airlines tại TP. HCM

Điện thoại: (08)­ 7304 8888 - 0975118844

Địa chỉ: 2a Bàu Cát 3 - Phường 14 - Tân Bình TP. Hồ Chí Minh
BẢNG GIÁ CÁC CHUYẾN BAY ĐI ÚC THAM KHẢO
Lưu ý:
 
Giá vé một chiều hay khứ hồi không bao gồm thuế phí cũng như các khoản thu phụ khác, và khoản phí này do hãng hàng không Singaporeair quy định (nếu có).
 
- Giá vé sẽ có thể thay đổi theo tùy từng thời điểm bạn đặt vé cũng như những chặng bay bạn lựa chọn, được giao vé tận nhà nếu như bạn yêu cầu, miễn phí đối với khu vực nội địa.
 
-Liên hệ càng sớm thì vé máy bay đi Úc càng rẻ, và càng nhận được tấm vé máy bay tốt nhất cho mình.
 
Nước Úc có gì đặc trưng?
Khi nhắc tới đất nước Australia (Úc) chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới những chứ kangaroo đặc trưng nhất của đất nước này mà không nơi đâu có được loài vật đặc biệt này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng loài vật có một không hai này.
 
ve-may-bay-di-uc-gia-re
Loài động vật đặc trưng của Úc - Kangaroo
Không chỉ có thế với tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ bạn sẽ đến một đất nước còn nổi tiếng về vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng đó là những bãi biển dài vô tận, làm ta có cảm giác như nó chạm tới chân trời, nước trong xanh, xuyên thấu xuống đáy biển. Bãi cát trải dài trên bờ biển, những hàng cây che chở cho những đợt sóng vỗ vào bờ kèm theo bọt biển trắng xóa, lôi theo những sinh vật phù du bồi đắp lên bờ biển này. Và ngoài ra bạn còn được lướt ván trên những con sóng biển đầy quyến rũ và thách thức kia.
 
ve-may-bay-di-uc
 Bãi biển tại Úc
Còn gì tuyệt hơn với một  kỳ nghỉ trên bờ biển kéo dài bất tận cùng gia đình, bạn bè...., bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất mà chắc chắn bạn chưa từng có được trong những kỳ nghỉ của mình. Quả là một đất nước may mắn mà ít nơi nào có được.
Khi tới đất nước Úc bạn còn được tiếp xúc với những con người thân thiên, dễ mến, và body đẹp vì họ rất ưu thích thể thao.
 
Hãy đến với hãng hàng không quốc tế uy tín chất lượng - Singaporeair đặt cho mình tấm vé máy bay đi Úc giá rẻ, tốt nhất để được hưởng những hỗ trợ, ưu đãi của đại lý dành cho các bạn.
 
Sự hài lòng và gắn bó của quý khách đối với phòng vé là động lực và là điều chúng tôi luôn tự hào.


hỗ trợ


  • http://lenmaybay.blogspot.com/2016/02/ve-may-bay-i-uc-gia-re.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.