M

Vé máy bay đi Nhật Bản. Cập nhật liên tục giá rẻ khuyến mại.HN: 0873082468 HCM: 0873082468

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016
Với sự phát triển không ngừng về kinh tế, kỹ thuật, văn hóa. Nhu cầu sang các nước phát triển để du học, du lịch tăng cao, và là điều tất yếu, đặc biệt là nhu cầu du học. Và Nhật Bản là một trong đất nước được du học sinh chọn sang tu dưỡng, học hỏi nhiều nhất, đơn giản vì nơi đây là cái nôi nuôi dưỡng những người tài giỏi, phát triển nhân tài cho đất nước thuộc hàng bậc nhất châu Á.
Muốn được như thế, trước tiên bạn hãy đặt cho mình vé máy bay đi Nhật để chuẩn bị bước đầu tiên cho hành trang cánh cửa rộng mở trong tương lại.
Tại Việt nam để đi nhật

BẢNG GIÁ THAM KHẢO TUYẾN BAY ĐI NHẬT

 
Điểm đi
Điểm đến
Giá tham khảo
Hãng hàng không
Hà Nội


Nagoya (NGO)
9 triệu đ
VN, 
Tokyo Narita (NRT)
220 USD
VN, 
Osaka (OSA)
Từ  380 USD
 VN

Sài Gòn (TP. HCM)


Fukuoka (FUK)
380 USD
CI,  
Nagoya (NGO)
500 USD
 
Osaka (OSA)
10 triệu đồng
VN 
 
Quý khách lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính thao khảo vì giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đi cũng như bạn mua vé có phải vào dịp khuyến mại hay không, thủ tục chuyến bay điều kiện về hành lý...
Thật là tuyệt vời nếu bạn bay đúng vào tháng 3, tháng 4 thì bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa anh đào, biểu tượng đẹp của nhật bản. Trong khoảng thời gian này các hãng hàng không thường có khuyến mại hấp dẫn. Chi tiết xin vui lòng hỏi giá vé máy bay đi Nhật bản.
Tât cả câu hỏi của quý khách sẽ được giải đáp khi quý khách đến với phòng vé uy tín của chúng tôi (Hà nội: 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng. HCM: 2A Bầu Cát 3. P14, Tân Bình )  hoặc quý khách có thể liên hệ với lenmaybay.vn  qua Tổng đài: 08 7308 2468 hoặc - 04 7308 2468 để chúng tôi được tư vấn giải đáp những thắc mắc cho quý khách
 

Đã ai từng đến Nhật bản đều khá bất ngờ trước hệ thống giao thông hiện đại . Các chuyến tầu ngầm từ ngoại ô về trung tâm thành phố với thời gian chính xác từng phút. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu như đợi xe Bus tại Việt nam :) .
Tiền tệ sự dụng ở đây là đồng Yên ( 1JPY= 186.3 VND)

Vé máy bay đi Nhật Bản

  • http://lenmaybay.blogspot.com/2016/02/ve-may-bay-i-nhat-ban-cap-nhat-lien-tuc.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.