M

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016


Bạn đang có nhu cầu đi du lịch nước Mỹ hay sang làm việc nhưng lại chưa biết rõ làm thế nào để mua được vé máy bay uy tín và giá rẻ, cách đặt vé có phức tạp? hay đơn giản là những lưu ý khi đi du lịch mỹ... Bạn hãy yên tâm. Bài viết này sẽ hướng chi tiết cho bạn. 

Hồng Nhung Booking là đại lý bán vé máy bay uy tín của 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế và cũng là một trong những Đại lý ủy quyền uy tín của hãng hàng không Singapore Airlines, 1 hãng hàng không lớn nhất của Singapore, với phương châm “Uy tín và Giá rẻ”, chúng tôi luôn cố gắng đem tới cho bạn những tấm vé máy bay rẻ nhất với thủ tục nhanh chóng giúp bạn có những chuyến đi an toàn và thú vị. Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đấy trước khi đặt vé máy bay đi Mỹ nhé.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO TUYẾN BAY ĐI MỸ

 
Điểm đi
Điểm đến
Giá tham khảo
Hà Nội
San Francisco
850 USD
Hà Nội
Seattle
840 USD
Hà Nội
New York
1.250 USD
Sài Gòn (TP. HCM)
San Francisco
1.604 USD
Sài Gòn (TP. HCM)
Las Vegas
848 USD
Sài Gòn (TP. HCM)
Dallas
1.240 USD

Quý khách lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính thao khảo vì giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đi cũng như bạn mua vé có phải vào dịp khuyến mại hay không, thủ tục chuyến bay điều kiện về hành lý... Tât cả câu hỏi của quý khách sẽ được giải đáp khi quý khách đến với phòng vé uy tín của chúng tôi (Hà nội: 413 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng. HCM: 188 Lý Tự Trọng - Quận 1) hoặc quý khách có thể liên hệ với hongnhungbooking qua Tổng đài: 08 7304 8888 hoặc - 04 7308 6666 để chúng tôi được tư vấn giải đáp những thắc mắc cho quý khách
 

Những lưu ý khi đi du lịch tại Mỹ

 
Nước Mỹ là nơi có nhiều điều bạn sẽ khám phá và mở mang tri thức, tâm hồn chỉ cần bạn đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì những điều trong tưởng tượng của bạn sẽ trở thành hiện thực. Phải nói đất nước Mỹ là nơi rất nhiều du khách chọn là nơi hưởng tuần trăng mật của mình. Nơi đây có tượng đài nữ thần tự do
 
ve-may-bay-di-my
 
Tượng nữ thần tự do tại Mỹ
 
Một khách hàng mua vé tại đại lý của chúng tôi đã gửi dòng tâm sự của họ tại đất nước Mỹ xinh đẹp. 
 
ve-may-bay-di-my-gia-re
 
Đất nước Mỹ văn minh tráng lệ
 
Dưới đây là một số những tâm sự của các cặp đôi khi hưởng tuần trăng mật của mình tại đất nước này: “Tôi mới lập gia đình và muốn tìm một nơi để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp cho tuần trăng mật của vợ chồng tôi. Vì đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi ra nước ngoài  nên chúng tôi đã quyết định chọn nước Mỹ là điểm đầu tiên cho hạnh phúc của cuộc đời tôi". 
 
Chuẩn bị cho tuần trăng mật 1 tuần tại nơi xứ xở của những giấc mơ với cặp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và một số đồ đạc thật sự cần thiết vì tới Mỹ chúng tôi có thể mua thêm bất cứ đồ gì tại đất nước hùng mạnh này.
 
Cầm trên tay 2 tấm vé máy bay tôi và người vợ của tôi với niềm háo hức, hạnh phúc vô bờ bến. 
 
Chúng đã đặt chân lên nước Mỹ tại phi trường Los Angeles vào lúc 8h sáng vào ngày Chủ Nhật  02.10.2015. 
 
Khi bước xuống máy bay tại phi trường chúng tôi đã được 1 số người bạn đón sẵn tại sân bay.Sau đó chúng tôi tìm 1 khách sạn gần sân bay.
 

Những điểm đẹp cần đến khi đi du lịch đất nước Mỹ

 
Chỉ với vé máy bay đi Mỹ Chúng tôi đã được đi xem sòng bạc tại Las vegas,Thế Giới biển, cầu Cổng Vàng, cầu Cảng 39, làng Đan Mạch  Solvang và khu 17 dặm …được  chở  bằng ô tô đi dọc bờ biển Thái Bình Dương của California .
 
Tôi cảm nhận rõ nhất của tôi về nước Mỹ đó là cuộc sống an bình, trật tự  rất thoải mái, lịch sự mọi người ở nước Mỹ đều tôn trọng pháp luật.cũng bởi vì do mức phạt ở đây quá cao. 
 
Hệ thống giao thông của  nước Mỹ quá tốt,các bạn có thể đi bất cứ đâu mà không sợ lạc bởi vì trên đường đều có biển báo khắp nơi….những tiện ích công cộng khá tốt như  trạm xăng, cửa hàng bách hóa,ăn uống và cả những cái máy bán hàng tự động rất tiện lợi, 1 điều đặc biệt mà ở quê hương Việt Nam chúng ta không hề có đó là những  khách sạn  được gọi là Motels xây dựng bên đường của những tuyến đường ngoại ô  dành cho khách đi xa nghỉ qua đêm. Ở đó đầy đủ tiện nghi từ trạm xăng, cho đến cửa hàng hay bãi sửa xe, gửi xe...
 
Về đời sống, xã hội ở nơi này công dân Mỹ rất tôn trọng luật giao thông, cuộc sống của họ cũng không có gì là phức tạp. Cách ăn mặc của họ khá là luộm thuộm trừ  những người công chức, khi vào quán ăn cũng phải chờ nhân viên mời vào bàn ngồi chứ không được tự tiện vào bàn.
 
Điều làm tôi đặc biệt quan tâm đó là trẻ em ở nước Mỹ  được chăm sóc rất tốt, từ ăn học đến vui chơi đều được nhà nước hỗ trợ cho đến hết 18 tuổi, Ngoài ra ở đất nước này rất quý trọng động vật, nhất là loài chó được ví ngang bằng như 1 người.
 
Sau chuyến đi ngắn ngủi chúng tôi cũng đã cảm nhận được 1 phần về cuộc sống ở đất nước xa lạ,đất nước được gọi là cường cuốc bậc nhất thế giới.và cũng là 1 tuần trang mật đầy ý nghĩa của chúng tôi. Tôi thầm cảm ơn phòng vé với cặp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để chúng tôi có tuần trăng mật trọn vẹn.”
Cảm ơn những tình cảm mà bạn dành cho chúng tôi.
 

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

 
Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và uy tín là một trong những cách tiết kiệm nhất nhằm giúp cho chính quý khách và gia đình của mình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi đến thăm đất nước xinh đẹp này bằng cách hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu, Với đội ngũ booker của Đại lý Hồng Nhung đã có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên book vé đi Mỹ đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc vé máy bay đi mỹ tốt nhất với giá rẻ nhất, cam kết luôn thấp hơn từ 5% - 10% so với các đại lý khác.
Tags: ve may bay di my, vé máy bay đi mỹ, vé máy bay sang mỹ, ve di my, vé máy bay di mỹ, vé máy bay mỹ, vé máy bay từ việt nam sang mỹ, may bay di my, ve may bay tu vietnam sang my
hỗ trợ


Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại đại lý vé máy bay uy tín

  • http://lenmaybay.blogspot.com/2016/02/ve-may-bay-i-my-gia-re.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.