M

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ BẤT NGỜ. AI CŨNG CÓ THỂ LÊN MÁY BAY ĐẾN MỸ.

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016








Vé máy bay đi Mỹ luôn có vé giá cạnh tranh cho quý khách lựa chọn. Vui lòng liên hệ. HN: 0473082468 HCM: 0873082468
Nước Mỹ  nơi mà ai cũng muốn đặt chân đến trong như một thế giới thu nhỏ, nơi được thiên nhiên ban tặng những gì tuyệt vời nhất. Một đất nước nổi tiếng với nền kinh tế đứng đầu thế giới, nền văn hóa đặc sắc đậm chất Mỹ và đây cũng là kinh đô điện ảnh Hollywood. Với diện tích rộng lớn, Mỹ có rất nhiều điểm du lịch đẹp, hấp dẫn mà chắc bạn phải tới đây vài lần mới có thể thăm thú hết được. Hãy biến ước mơ đi Mỹ của mình thành hiện thực bằng việc đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại HỒNG NHUNG BOOKING  để tận hưởng chuyến du lịch trong mơ của mình.
Chắc chắn bạn không có gì đáng lo ngại về chuyến bay tới Mỹ của mình, vì hiện tại ở Mỹ có khoảng 1982 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất là: Sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago; Sân bay Quốc tế Los Angeles; Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta; Sân bay Quốc tế Newark Liberty; Sân bay Quốc tế San Francisco. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Mỹ với nhiều khung giờ bay để quý khách dễ dàng lựa chọn.
vé máy bay đi Miami
Việc có nhiều sân bay cũng là sự lựa chọn nhưng đối với các đại lý bán vé máy bay không chuyên nghiệp hoặc lười, ỷ lại bằng việc dùng lệnh auto để cho giá và hàng trình bay rồi gửi cho khách hàng. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Căn cứ vào mong muốn của khách hàng. Tại Lên máy bay chúng tôi luôn biết cách và thủ thuật để lấy giá rẻ nhất.
 Qúy khách có thể tham khảo bảng thông tin hãng hàng không và giá vé mà HỒNG NHUNG BOOKING đã thu thập được, tuy nhiên thông tin chỉ mang tính tham khảo nên cần các bạn gọi điện trực tiếp để có giá thật:

BẢNG GIÁ THAM KHẢO TUYẾN BAY ĐI MỸ

Điểm đi
Điểm đến
Giá tham khảo
Hãng hàng không
Hà Nội


San Francisco
850 USD
Seattle
840 USD
New York
Từ  732 USD
 American Airlines
Singapore

Sài Gòn (TP. HCM)


San Francisco
1.604 USD
Las Vegas
848 USD
Dallas
1.240 USD

Quý khách lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính thao khảo vì giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đi cũng như bạn mua vé có phải vào dịp khuyến mại hay không, thủ tục chuyến bay điều kiện về hành lý... Tât cả câu hỏi của quý khách sẽ được giải đáp khi quý khách đến với phòng vé uy tín của chúng tôi (Hà nội: 32B Lạc Trung, Hai Bà Trưng. HCM: 2A Bầu Cát 3. P14, Tân Bình )  hoặc quý khách có thể liên hệ với HỒNG NHUNG BOOKING  qua Tổng đài: 08 7308 2468 hoặc - 04 7308 2468 để chúng tôi được tư vấn giải đáp những thắc mắc cho quý khách
Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ?
Bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình đi Mỹ của mình và đang cố “săn” tấm vé giá rẻ. Hiện nay, bạn không phải tốn nhiều công sức “săn” tìm nữa, chỉ cần ngồi nhà và gọi tới tổng đài HongNhung Booking là bạn đã  đặt được cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng một hành trình hợp lý. Quá đơn giản và tiện lợi phải không nào? Với nhiều năm trong ngành, HongNhung Booking luôn là địa chỉ tin cậy được các hành khách tìm tới đầu tiên. Chúng tôi luôn mang lại sự tin tưởng, thoải mái cùng nhiều dịch vụ, tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
HỒNG NHUNG BOOKING  là đại lý bán vé chính hãng của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, EVA Air, Singapore Airlines,… Chúng tôi luôn cam kết giá tốt nhất dù bạn chọn bất kỳ hãng hàng không nào với những trải nghiệm về cách thức mua vé trực tuyến nhanh chóng và thanh toán an toàn, tiện lợi nhất thông qua nhiều hình thức: chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ VISA, MASTER,… hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng HỒNG NHUNG BOOKING: 32B Lạc Trung -  Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc số 2A Bàu Cát 3 – Phường 14 – Quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh.

Vé máy bay đi Mỹ

  • http://lenmaybay.blogspot.com/2016/02/ve-may-bay-i-my-gia-re-bat-ngo-ai-cung.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.