M

Vé máy bay đi Úc

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cơ hội sở hữu Vé máy bay đi Úc giá rẻ bất ngờ đây rồi ! Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện ngay cho chúng tôi. Hãy sẵn sàng Lên Máy Bay đi Úc nào !
Úc là đất nước mà nhiều người mơ ước được đặt chân đến. Nơi đây có những lỳ quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Úcs là một đất nước phát triển vượt bậc nhưng không làm mất đi vẻ đẹp thiên nhiên yên bình, làm lòng người say đắm. Mỗi năm có hàng ngàn kiều bào, du học sinh Việt Nam và những du khách đặt Vé máy bay đi Úc tại Lenmaybay.vn. Chúng tôi luôn cố gắng săn vé rẻ nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tốt đa chi phí.
vé máy bay đi Úc
Úc có rất nhiêu địa điểm du lịch nổi tiếng, mỗi thành phố lại mang một vẻ đẹp riêng mà không nơi nào có thể sánh kịp. Bạn sẽ được đắm mình trong những bãi biển đẹp hoang sơ với những trò chơi lướt sóng biển bằng thuyền buồm, đùa giỡn với hải cẩu và cá heo hai ngắm nhìn những chú gấu Bắc Cực trắng tinh hay những chú chuột túi nổi tiếng của nước Úc.
vé máy bay đi Úc

Hãy dành thời gian thong thả đi dạo trên những bãi cát ong ánh vàng và cả những bờ biển cát trắng trải dài. Thiên nhiên nước Úc muôn hình muôn vẻ. Vì vậy mỗi năm Úc thu hút hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Úc để khám phá vẻ đẹp của đất nước này.
Đất nước này còn có những dòng sông thơ mộng như sông Swan bên thành phố Perth, những hòn đảo hoang sơ đẹp mê hồn như quần đảo Whitsunday, hay những công viên vườn cây với thảm thực vật phong phú như vườn thực vật Hoàng Gia Melbourne...
vé máy bay đi Úc
Để đến với nước Úc bạn có thể xuất phát từ sân bay Nội Bài hoặc sân bay Tân Sơn Nhất. Các hãng hàng không đang khai thác đường bay Việt Nam - Úc như  Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways,Thai Airways, Philippine Airlines, Asiana Airlines…
Dưới đây là bảng giá tham khảo của các chặng bay phổ biến. Tuy nhiên đây chỉ là giá vé tham khảo, để có giá vé máy bay đi Úc mới nhất và rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ với lenmaybay.vn càng sớm càng tốt. Hân hạnh được phục vụ quý khách !
vé máy bay đi Úc

Vé máy bay đi Úc



  • http://lenmaybay.blogspot.com/2015/11/ve-may-bay-i-uc.html
HỒNG NHUNG BOOKING cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.